Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng mua Giàn Phơi Quần Áo và các sản phẩm liên quan

Chăm sóc Khách Hàng

Chính sách chăm sóc Khách Hàng đang áp dụng nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chí sau

1. Giao hàng

Khi quý khách mua các sản phẩm của Công Ty tại website vui lòng điền đầy đủ thông tin vào bản mẫu. Trong thời gian sớm nhất quý khách sẽ nhận được sản phẩm mà mình đã đăng ký cùng những hướng dẫn cụ thể của các kỹ thuật viên.

Nếu khách hàng có những yêu cầu đặc biệt, xin gọi ngay số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

2. Bảo hành

Tùy từng sản phẩm cụ thể mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau, được ghi dõ trên web.

Khi giao hàng và lắp đặt cho khách hàng sẽ gửi kèm phiếu bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm.

Trên phiếu bảo hành ghi dõ quyền lợi và các điều khoản liên quan.

Xin cảm ơn tới Quý Khách Hàng đã mua Giàn Phơi Quần Áo và các sản phẩm liên quan của chúng tôi.